Home ข่าวบันเทิง เมาท์สนั่นวงการ นักร้องสาวถูกสามีหย่า เผยนิสัยสุดแสบจนสามีรับไม่ได้!

เมาท์สนั่นวงการ นักร้องสาวถูกสามีหย่า เผยนิสัยสุดแสบจนสามีรับไม่ได้!

257
0

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นเมาท์ของวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อมีเพจดังเพจหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องสาวคนหนึ่งที่เลิกกับสามีและโดนเพื่อนสนิทออกมาแฉว่าติดเที่ยวทั้งยังติดเพื่อน

สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย น่ารัก มีผลงานเพลงดังๆ ไม่มาก ส่วนมากแฟนๆ สนใจเรื่องตัวตนชีมากกว่า ชีเข้าวงการมานานแล้ว ทำงานเพลงเป็นหลัก งานแสดงมีบ้าง แต่ไม่โดดเด่น เข้าตาใครๆ ไม่แปลกถ้าชีจะเจอกระแสเด็กใหม่ๆ เบียดจนดังกว่าชีหลายขุม ซึ่งก็ทำให้ชีหายไปตามกาลเวลา คนไม่ได้สนใจอะไรมากและในที่สุดชีก็ได้ตัดสินใจ ไปแต่งงานมีสามีสุดหล่อเคียงข้าง ทำคนสนิทอิจฉาเว่อร์ ซึ่งชีและสามีก็ไม่ได้เปิดโหมดหวานให้คนรู้มากนัก ส่วนใหญ่เป็นไพรเวท แต่ไม่ได้ปกปิด

ต่อมาชีและสามีก็อยู่กินกันไปปกติ จนวันนึงออกมายอมรับผ่านสื่อว่าแยกทางกับสามีแล้ว ทำคนเสียดายหนักมากว่าทำไมถึงเลิกกัน แต่ก็ไม่บอกดีกว่า ชิลๆไป ทำสวยเลอค่าไป แต่เพื่อนสนิทชี (คนในแวดวงไฮโซ กึ่งๆดารา) ในวงการโทรหาและเล่าให้ฟังแกมหมั่นไส้ว่า ชีนักร้องปกติแต่ไหนแต่ไรติดเที่ยวอยู่แล้ว แต่เพราะมีสังกัด ทำให้เขาพยายามล้างภาพลักษณ์แสบๆ ไป ทีนี้พอหมดสัญญา เขาไม่ต่อก็เลยไม่ได้วางแผนภาพลักษณ์ จะมีคนใกล้ๆ ตัวและแฟนๆ ระดับดั้งเดิมเท่านั้นรู้ว่าชีเป็นสายแสบ

ตอนแรกชีถูกปั้นภาพลักษณ์น่ารัก และหวานๆ แต่ก็หลุดมีคนรู้ว่าเป็นสายแดนซ์ สายดริ้งค์ ไม่ได้เรียบร้อยอะไรพอแต่งงานไปก็ยังไม่ทิ้งลายกอดคอเพื่อนหลายแวดวง ส่วนมากเป็นไฮโซไปแดนซ์บ่อยๆ ทำให้แฟนไม่พอใจ เพราะห่วงชีจะถูกเขียนเป็นข่าว แต่ชีกลับเผาสามีกับวงเพื่อนสายเม้าท์ว่าเอาอยู่ ไม่สนใจ ห้ามฉันไม่ได้ ฉันเริ่ด นานวันเข้าสามีชีบอกเพื่อนชีว่าไม่โอเคและไม่ทนแล้วเลยเรียกคุย

สรุปชีรู้ตัวเพราะขอโอกาสปรับตัวมา 2 รอบแล้ว แต่เหมือนเดิม เลยตัดสินใจพร้อมกันว่าแยกทาง ทีนี้พอคนรู้ข่าว ชีก็เลยทำเนียนนิ่ง ไม่แคร์ไปเลย จริงๆ เพื่อนฟันธงมาเลยว่าเพราะติดเที่ยวและติดเพื่อน ทำให้สามีไม่ปลื้ม และตัดสินใจร่วมกันทางใครทางมันดีกว่า และชีก็เลยชิลๆ มาทุกวันนี้

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here