Home ข่าวบันเทิง ฟินไม่ไหว! แอฟ ทักษอร เล่าเปิดใจรักครั้งใหม่กับหวานใจรุ่นน้องหวานมาก

ฟินไม่ไหว! แอฟ ทักษอร เล่าเปิดใจรักครั้งใหม่กับหวานใจรุ่นน้องหวานมาก

48
0

เรียกได้ว่าเป็นการพูดเปิดใจถึงรักครั้งใหม่สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง หวานใจรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล ผ่านทางรายการ แฉ โดย แอฟ ทักษร ได้ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง พร้อมเผยวิธีการบอกลูกสาว น้องปีใหม่ ให้รับรู้จากปากของตัวเอง

จุดเริ่มต้นเกิดจากละคร

แอฟ : ใช่ค่ะ แล้วก็เป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่รักซีรีส์ของ GMM ก็เจอ นนกุล เลย

ทุกการเล่นละครต้องมีการเวิร์กช้อปก่อน แอฟ กับ นนกุล คือทดลองเป็นแฟนกันจริงๆ

แอฟ : ตามบทค่ะ เรื่องหลักของซีรีส์คือการที่เราทดลองเป็นแฟนกันจริงๆ 3 เดือน จริงๆ เหมือนละครทุกเรื่องเลยที่มีการเวิร์กช้อป แต่บังเอิญช่วงนั้น แอฟ เป็นโควิด เรามาบวงสรวงที่นี่กลับไปก็เป็นเลย จึงต้องหยุดอยู่ที่บ้าน ด้วยความที่เขาเป็นคนขยัน เลยถามว่า พี่จะหยุดอยู่เฉยๆ เหรอ (หัวเราะ) เราเวิร์กช้อปกันไหม อย่างน้อยจะได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ เผื่อจะได้เจอทางในการแสดงด้วย

เขาตื้อไหม

แอฟ : ไม่ๆ เขาไม่ได้ตื้อเลยค่ะ แต่พอเรามีเวลา ได้สติ เราก็มาคิดว่า หรือเด็กรุ่นใหม่เขาทำงานกันแบบนี้ เขาจะไม่ปล่อยไหล ปล่อยชิล หรือรอฟีลมาเหมือนสมัย แอฟ เด็กๆ คือเขาต้องเวิร์กช้อปและทำการบ้าน ซ้อมคู่กันจริงๆ และการที่จะเกิดเคมี มันต้องมีอะไรมากกว่าการที่เราจะต้องพูดบทอะ

เขาเป็นคนจริงจังมากๆ

แอฟ :ใช่ค่ะ

จริงจังจะขอแต่งงานหรือยัง

แอฟ :(ส่ายหัว)

เขาบอกอยากมีลูก

แอฟ : อ๋อ เขาอาจจะหมายถึงแพลนในชีวิต เขาเป็นจริงจัง มีแบบแผนในชีวิต แต่ของแอฟเป็นคนละอย่าง แอฟจะตามฟีล (หัวเราะ) ถ้าใช่ก็คือใช่ เหมือนที่คนถามมาตลอดว่าจะมีแฟนใหม่ไหม จะยังมีความรักได้อีกไหม จะแต่งงานใหม่ไหม จะมีลูกใหม่ไหม แอฟจะบอกว่าตอบไม่ได้เลย ไม่ใช่ว่ากั๊กนะคะ แต่มันคือว่าเดี๋ยวรู้สึกยังไง ก็เป็นแบบนั้นในตอนนั้น แต่ก็จะต่างจากเขาที่จะชัดเจนเลยว่าจะต้องมีแบบแผน”

แอฟ เป็นคนกำแพงสูง ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงทำลายกำแพงได้

แอฟ : นั่นสิ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเรารู้สึกสบายใจ ปลอดภัย เพราะเริ่มจากเพื่อนร่วมงานก่อน แล้วก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่อย่างเวลาจะเวิร์กช้อปจะมาพร้อมคู่มือ มีพร้อมทุกอย่าง คิดรอบคอบ ระวังหมดเลย เราก็รู้สึกปลอดภัย น่าจะเป็นแบบนั้น แล้วสบายใจอีกอย่างคือเป็นคนพูดตรงๆ ไม่มีลีลา ไม่มีงอน ส่วนเรามีงอนบ้าง (หัวเราะ)

รอฟังข่าวดี

แอฟ : ค่ะ รอฟังด้วย

จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ไหม

แอฟ : ยังไม่เร็วๆ นี้ค่ะ

เรียบเรียง news in thailand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here