Home ข่าวบันเทิง เปิดโพสต์สุดท้าย แม่แอ๊ด โฉมฉาย คลิปวันเกิดล่าสุด เผยความสุข แฟนๆใจหายยังคิดถึงเสมอ

เปิดโพสต์สุดท้าย แม่แอ๊ด โฉมฉาย คลิปวันเกิดล่าสุด เผยความสุข แฟนๆใจหายยังคิดถึงเสมอ

330
0

ต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ วงการบันเทิงสุดเศร้ากับการจากไปของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ในวัย 73 ปี หลังเข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล 3 เดือนที่ผ่านมา จากการป่วยเบาหวานตั้งแต่อายุ 30 เป็นโรคกรรมพันธุ์ แล้วเบาหวานเป็นตัวที่ทำให้หัวใจกับไตไม่แข็งแรงมานานแล้ว

สุดเศร้า อาลัยนักแสดงอาวุโส แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล จากไปอย่างสงบ ในวัย 73 ปี
แต่ระหว่างที่เข้าโรงพบาบาล หัวใจแย่ลง มีการฟอกไต ความดันต่ำ ก่อนจะหลับไปและจากไปอย่างสงบ ซึ่งลูกสาวไม่คิดว่าคุณแม่จะไปเร็ว เลยไม่ได้เผื่อใจและไม่ได้บอกใครนั้น

ส่วนสาเหตุที่นักแสดงอาวุโสไม่สามารถรับงานแสดงได้เหมือนเดิม เพราะก่อนหน้านี้ไปตรวจสุขภาพพบว่ามีติ่งเนื้อในสมอง ไม่ถึงขนาดเนื้องอกหรือมะเร็ง แต่จุดนั้นทำให้ความจำไม่ดีเหมือนเดิม ซึ่งส่งผลในการท่องจำบทด้วย

ขณะที่แฟนๆ ไปส่องอินสตาแกรม chomchaichatvilai ของแม่แอ๊ด โฉมฉาย พบว่า ได้มีการโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 ลงเกี่ยวกับเรื่องดวง สีมงคล

และวันที่ 8 พ.ค.65 ได้โพสต์ภาพกำลังใส่ชุดนักเรียนย้อนวัย และลงภาพวัยเด็กใส่ชุดนักเรียนคอซอง พร้อมอวยพรในช่วงเทศกาลวันเด็ก

ขณะที่คลิปวันเกิดล่าสุดเมื่อประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว 2566 ของนักแสดงอาวุโส เป็นคลิปที่เจ้าตัวมีความสุขมากๆ ยิ้มแย้มสดใส โดย ลูกสาว ได้โพสต์คลิปคุณแม่ถือเค้กวันเกิดที่ได้รับจากช่อง 3 พร้อมกล่าวขอบคุณสุดซึ้ง และอวยพรกลับไปยังทุกคนด้วยว่า ให้มีความสุขความเจริญ มีความคิดที่จะทำหรือความคิดที่จะรักกัน ขอบคุณมากๆ

lastposchomchai216672

lastposchomchai216675

lastposchomchai216673

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here