Home ข่าวบันเทิง โย ทัศน์วรรณ เผยสูญเสียบุคลากรคุณภาพ แย้มสาเหตุ แอ๊ด โฉมฉาย ลาวงการก่อนเสียชีวิต

โย ทัศน์วรรณ เผยสูญเสียบุคลากรคุณภาพ แย้มสาเหตุ แอ๊ด โฉมฉาย ลาวงการก่อนเสียชีวิต

403
0

นักแสดงอาวุโส โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เปิดใจถึงเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่น แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล หลังจากที่ทราบข่าวว่า แอ๊ด โฉมฉาย เสียชีวิตลงแล้ว

โดยแม่โย เผยว่า ตนยังไม่ทราบว่าแอ๊ดเขาเสียชีวิตยังไง ตอนไหน เพราะว่าตนยังไม่ได้คุยกับลูกสาวของแอ๊ด ทราบว่าเขายุ่งๆ เรื่องการงานศพกันอยู่ ส่วนตัวทราบว่าแอ๊ดเขาป่วยเป็นเบาหวานด้วย เขาก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็อยู่ของเขาเงียบๆ ไม่รบกวนใคร เข้าเป็นคนขี้เกรงใจ ตอนที่ทราบข่าวว่าแอดเสียชีวิตตอนนั้นตนอยู่ระหว่างเดินทาง รู้สึกตกใจมาก

แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล

แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล

“แอ๊ดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน วัยเดียวกัน และก็เข้าวงการในเวลาใกล้เคียงกัน แอ๊ดเขาเข้ามาก่อน ด้วยการเป็นนักพากย์ละครวิทยุ เราอยู่ในวงการด้วยกันมานานมา แอ๊ดเขาเป็นคนที่มีความสามารถรอบตัว ไม่ใช่แค่งานแสดงละคร ลิเก ลำตัด นักร้องเขาทำได้หมด เขาเก่ง เราสู้เขาไม่ได้ แล้วสมัยก่อนละครวิทยุแอ๊ดเขาก็เป็นนักพากย์ในคณะแก้วฟ้า เป็นเป็นคณะที่ดังมากในยุคนั้น

ตอนที่เขาบอกว่าเขาจะเลิกเล่นละคร เราก็ยังบอกเขาว่าเลิกทำไม เพราะว่าคนที่มีความสามารถขนาดนี้หายากมาก แต่เราก็เข้าใจ ตอนนั้นเขาเริ่มจำบทไม่ค่อยได้ ระหว่างแสดงเขามีสะดุดจำบทไม่ได้ เขารู้สึกไม่ดีเลย เรารู้เลย เราเห็นแต่เราก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กับเพื่อน เราต้องถนอมน้ำใจเพื่อน

แอ๊ดเขามีความรับผิดชอบสูงมาก เขาไม่อยากที่ทำให้งานของใครเสียเวลา บทเขาจะเป๊ะมาก แต่เมื่อเป็นเรื่องของวัยและสุขภาพทำให้เริ่มจำบทไม่ได้ ก็รู้สึกไม่ดี เขาก็ประกาศออกจากวงการ เราเข้าใจ มันเป็นความรับผิดชอบของนักแสดง การสูญเสียครั้งนี้ ถือว่า

โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา

โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here