Home ข่าวบันเทิง ลูกชายวอนช่วยอดีตดาราดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยหลายโรครุมเร้า

ลูกชายวอนช่วยอดีตดาราดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยหลายโรครุมเร้า

215
0

ลูกชายวอนช่วยอดีตดาราดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยหลายโรครุมเร้า หากใครประสงค์จะช่วยเหลือติดต่อสอบถามไปที่ครอบครัว

เฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ เผยธารน้ำใจช่วยอดีตดาราดังหลังป่วยโรครุมเร้า ลูกชายวอนขอความช่วยเหลือ พร้อมเผยภาพล่าสุดอดีตดาราดังด้วยว่า

“#น้ำใจคนบันเทิงไม่แห้งหาย #มูลนิธิสวัสดิการนักแสดง #มอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล อดีตดาราดัง #ธนิตพงษ์มนูญ ป่วยหนัก #มะเร็งต่อมลูกหมาก

วันที่(17 มิถุนายน 2567) กรรมการบริหารมูลนิธิสวัสดิการนักแสดง โดยพี่หน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน เป็นตัวแทนมูลนิธิฯ มอบเงินสดจำนวน15,000บาท ตามมติคณะกรรมการฯ

เพื่อช่วยเหลือค่ารักษา อดีตนักแสดงชื่อดัง “ธนิต พงษ์มนูญ ” ที่ป่วยหนักด้วยอาการท่อปัสสาวะอุดตัน และต่อมลูกหมากโต ไม่สามารถเดินได้

และมีอาการป่วยแทรกซ้อนอีกหลายโรค รวมถึง หัวใจเต้นผิดปกติ และมีน้ำในปอดโดยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทาง“นายต้นไม้” บุตรชายได้ขอความช่วยเหลือมายังเพื่อนๆและสื่อมวลชน เพื่อหารถวีลแชร์ โดยเพื่อนๆ น้องๆสื่อมวลชนได้มีการกระจายข่าว และนำอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ อาทิ

ถุงมือยาง วอล์คเกอร์ แอลกอฮอล์ ฯลฯ ร่วมบริจาค ซึ่งทางนักร้องหนุ่ม ติ๊ก ชิโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน เมื่อทราบเรื่องก็ได้ยินดีที่จะไปมอบรถวีลแชร์ด้วยตนเอง

หรือหากท่านใดประสงค์จะช่วยเหลืออุปกรณ์การทำแผล แพมเพิร์สผู้ใหญ่ และอุปกรณ์ที่ใช้กับผู้ป่วยก็สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่ บุตรชาย คุณต้นไม้ 0909618853”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here