Home ข่าวบันเทิง เฮลั่น! นนกุล ประกาศข่าวดีแล้ว คนแห่ยินดีมากมาย

เฮลั่น! นนกุล ประกาศข่าวดีแล้ว คนแห่ยินดีมากมาย

67
0

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล ที่ได้ร่วมธุรกิจกับพี่สาว ลูกน้ำ เพ็ญพิชชา และน้องสาว พิชชา พิชชาธร ลุยธุรกิจใหญ่เอาใจสายแฟชั่น เปิดร้านhangles Flagship storeศูนย์รวมแฟชั่นมือสองร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ ณ สยามสแควร์ ซอย 5

ซึ่งสินค้าในร้านเป็นการหยิบเอาสินค้าค้างสต๊อก หรือสินค้าที่มีตำหนิเพียงเล็กน้อยมารีเซล และลดราคาสูงถึง 90 เปอร์เซ็น ภายใต้คอนเซปต์Give clothes a second life ซึ่ง นนกุล เผยถึงความตั้งใจ แนวคิด และจุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้

โดยทางด้าน นนกุล เผยว่า

“สำหรับที่มาของการเปิดร้านนี้คือ เสื้อผ้าของพี่สาวกับน้องสาวของผมล้นตู้มาก ตอนแรกมีนำเอาไปขายที่ตลาด กับในโซเชียลฯ จากนั้นพัฒนาการขายมาขายในแอปพลิเคชัน แล้วก็ค่อยๆ มาขยับขยายด้วยการเปิดร้านนี้

ซึ่งเรา 3 คนมีแพสชั่นในเรื่องแฟชั่น แล้วก็อยากให้เราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยโลก และการขายเสื้อผ้ามือสองเป็นสิ่งที่พวกเราสนใจและชอบมาก พี่สาวกับน้องสาวผมหาข้อมูลมาแน่นมากจริงๆ

โดยในร้านเราจะมีเป็นมือ 2 ส่วนหลักๆ คือสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นสินค้าที่มีตำหนิบ้างเล็กน้อย แต่ยังคงสวยงาม นำมาลดราคาสูงสุดถึง 90เปอร์เซ็น หรือเสื้อผ้ามือสองแฟชั่นที่มีคนมาฝากขาย”

ซึ่ง นนกุล ได้โพสต์โปรโมทร้านลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเเน่นอนว่าหวานใจอย่าง แอฟ ก็ไม่พลาดที่จะมาแสดงความยินดีกับ นนกุล ทำเองชาวเน็ตแห่คอมเมนต์มากมาย อาทิ ขอให้กิจการรุ่งเรือง ร่ำรวย ๆ นะคะ ฝากร้าน แถมฝากแฟนคนสวยด้วยใช่ไหมคะ,อุดหนุนๆคร้าบ,เฮง เฮง เฮง เป็นต้น

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here