Home หวย นักร้องดัง น. นุ่น เนตรชนก ไหว้ขอโทษแล้ว หลังดังแล้วเทงาน ให้ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ!

นักร้องดัง น. นุ่น เนตรชนก ไหว้ขอโทษแล้ว หลังดังแล้วเทงาน ให้ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ!

281
0

จากประเด็นที่คนในวงการบันเทิงแอบเมาท์ นักร้องน. เทงาน ติดต่อไม่ได้ ให้ผู้ใหญ่นั่งรอเก้อ และมีเจ้าของแบรนด์โพสต์ข้อความถึง นักร้องน. ซึ่ง นักร้อง น. คนดังกล่าว คือ นุ่นเนตร เพชรวิเชียร หรือที่รู้จักในชื่อ นุ่น ดำดง โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปไหว้ขอโทษ ยืนยันไม่ได้เจตนาเทงาน แต่แค่กินยาแก้แพ้แล้วหลับลึก

ชมคลิป

ก่อนอื่นต้องขอดทษผู้บริหารแบรนด์กังนัม ขอโทษพี่เฟิร์น เรื่องของเรื่องก่อนหน้าวันนัด วันที่10 นุ่นได้ไปงานลิเก ระหว่างเล่นลิเก มีผื่นขึ้นที่หลัง กลับบ้านมาก็กินยาแก้แพ้ไปเพราะกลัวเป็นไข้ ครั่นเนื้อครั่นตัว กินยาแก้แพ้ไปก็หลับลึกยาวเลย

สะดุ้งตื่นอีกทีตอนหกโมงกว่าๆ เกือบทุ่มนึงของวันที่11 ของวันนัดเลย เลยเอาโทรศัพท์มาดู มีคนติดต่อหนูเยอะมาก ไม่มีใครติดต่อหนูได้เลยด้วยเวลางานคลาดเคลื่อน เลยส่งข้อความไปขอโทษพี่เฟิร์น บอกเขาไปตรงๆว่าหนูพึ่งตื่น หนูกินยาแก้แพ้ไป

จริงๆแล้วไม่ใช่ดังแล้วเทงาน ไม่มีเจตนาเลยสักนิดไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่ได้เจตนาทิ้งงาน ซึ่งมันทำไม่ได้แล้ว แต่สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของตัวเอง เราหลับโดยไม่มีใครติดต่อเราได้เลย เป็นความผิดพลาดของนุ่น ขอน้อมรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆขอโทษจากใจ

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here