Home หวย “แฟนเพลงจะอยู่ยังไง ‘ทนายเดชา’ เผย ‘หนุ่ม กะลา’ อาจบวชไม่สึก”

“แฟนเพลงจะอยู่ยังไง ‘ทนายเดชา’ เผย ‘หนุ่ม กะลา’ อาจบวชไม่สึก”

99
0

ทนายเดชาเผย หนุ่ม กะลา พร้อมคุย จูน ชี้ถ้าเรื่องไม่จบ 15 มิ.ย.อาจบวชไม่สึก เผยนักร้องดังมีอาการเครียด ไม่ได้ต้องการดําเนินคดีจูนจนถึงขั้นต้องติดคุก

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 10 มิ.ย.67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือหนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์กรณี จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยา ออกมาระบุประเด็นคำเบิกความเท็จต่อศาลหรือไม่

หนุ่ม กะลา บวชแทนคุณพ่อแม่รอบ 2 วัดบวรฯ 20 วัน

ทนายเดชา กล่าวว่า ภรรยาของหนุ่มกะลา ฟ้องมือที่สาม ซึ่งตนเป็นทนายความส่วนตัว และมาตรวจคำเบิกความของทนาย ซึ่งคุณจูนเบิกความให้ข้อมูลว่า สามีมีรายได้ปีละ 30,000,000 บาท ซึ่งขัดแย้งกับงบการเงิน ที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย มีแค่ 14,000,000 บาทเท่านั้น เพราะฉะนั้นต่างกัน 100 % จึงตั้งคำถามว่าเป็นการเบิกความเท็จหรือไม่ เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้

ทนายเดชา กล่าวว่า ส่วนที่ภรรยาหนุ่มระบุ 30,000,000 นั้นเป็นตัวเลขกลมๆ ซึ่งการเบิกความ ไม่สามารถเบิกความแบบบ้าน้ำลายได้ ต้องมีที่มาที่ไปและตัวเลขชัดเจน อะไรที่ไม่เป็นความจริง ไม่สามารถเบิกความได้

“ที่ผมออกมาพูดนั้น ไม่ได้คิดว่าการที่ออกมาพูดเรื่องนี้จะกระทบกับปัญหาครอบครัว เพราะปัญหาครอบครัวมีมานานแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้คุยกัน มีเพียงแค่คุยเรื่องรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่อยากฝากถึงภรรยาหนุ่มว่า อย่าเอาลูกมาออกโซเชียล ถ้าหากว่าเรารักเด็กจริง เพราะมันมี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่ ส่วนความสัมพันธ์ ระหว่างพ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน” ทนายเดชา กล่าว

เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะจบหรือสามารถพูดคุยกันได้หรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ แต่อยากขอให้คุณจูนหยุดให้สัมภาษณ์กับสื่อ หรือออกรายการต่างๆ หากอยากพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยกัน สามารถเดินทางเข้ามาหาตนเองได้ ยินดีและพร้อม แต่หากยังไม่หยุดก็จะต้องดําเนินการตามกฎหมาย เพราะหนุ่ม กะลา มีอาการเครียดทุกวันจากกระแสสังคมและเขาก็ไม่ได้ต้องการดําเนินคดีคุณจูนจนถึงขั้นต้องติดคุกติดตาราง ซึ่งเงื่อนไขคือทรัพย์สินและหนี้สินแบ่งกันคนละครึ่ง

“ในวันที่ 15 มิ.ย. ทางหนุ่ม กะลา จะเข้าอุปสมบท จนกว่าเรื่องจะจบ หากเรื่องยังไม่จบอาจจะบวชไม่สึก ส่วนบ้านก็ปล่อยยึดไป ไม่มีเงินผ่อนแล้ว”ทนายเดชา กล่าวแบบทีเล่นทีจริง

ทนายเดชา กล่าวว่า ทีมทนายตรวจสอบแล้วว่าเงินที่ถอนออกไปทั้งหมด 66 ล้าน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่าย ที่อ้างว่ามีต่อเดือน 700,000 บาท เพราะว่าคนละก้อนกัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here