Home หวย สลดถูกอบจนสุก ดับสลดคาตู้อบซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง

สลดถูกอบจนสุก ดับสลดคาตู้อบซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง

1016
0

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดัง รายงานว่า สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องอบซาวน่าอยู่ด้านหลังฟิตเนส พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัยและเป็นลูกค้าประจำที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ทางพนักงานฟิตเนสจึงช่วยกันนำร่างออกมาจากห้อง จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล หญิงสูงวัยได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือนางธันชนก อายุ 68 ปี

สอบถามพนักงานฟิตเนส ทราบว่าผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ทุกวัน โดยจะมาในช่วงเช้า ซึ่งวันนี้ก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยผู้เสียชีวิตจะเลือกออกกำลังกายเอง หลังจากช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานไม่พบผู้เสียชีวิตจึงคิดว่ากลับไปแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. มีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงได้รีบไปนำตัวออกมาและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

ในเบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 5-6 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here