Home หวย เสียชีวิตแล้ว นายสุนทร ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว นายสุนทร ขอแสดงความเสียใจ

5830
0

วันที่ 10 มิ.ย.2567 ร.ต.ท.หญิง ธัญชนก รัดจันทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องทำงานของศูนย์เทคโนโลยี โรงงานแห่งหนึ่ง ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พฐ. แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารด้านหลังโรงงาน พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุนทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สภาพศพนั่งอยู่บนเก้าอี้ลักษณะคอพับ เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง บริเวณตักของผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืน โคลท์ แม็กกาซีน .45

ตรวจสอบพบร่องรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับด้านซ้ายทะลุขวา กระสุนปืนไปตกอยู่ข้างห้อง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พฐ. ได้เก็บคราบเขม่าดินปืน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้อง พบว่าผู้ตายก่อเหตุสลดเอง และขณะเกิดเหตุมีผู้ตายอยู่ในห้องเพียงคนเดียว

ขณะที่ญาติของผู้ตายเมื่อเดินทางมาถึงก็อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายไม่มีปัญหาทะเลาะกับใคร และไม่เคยเล่าอะไรให้ที่บ้านฟัง แต่ช่วงหลัง ๆ เห็นเก็บตัวเงียบ ซึ่งเมื่อ 2-3 วันก่อน ผู้ตายก็พูดเหมือนเป็นลาง ให้พวกตนเองดูแลลูกๆ ของผู้ตายด้วย เนื่องจากต้องออกมาทำงาน

ด้าน น.ส.นิตยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี แม่บ้านของโรงงาน กล่าวว่า สัปดาห์นี้ผู้ตายทำงานเข้ากะดึก คือเข้าเวลา 22.00 น. เลิก 07.00 น. โดยมีหน้าที่ดูความเรียบร้อยควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านหน้าจอ ระบบเครื่องจักรกลในโรงงาน

น.ส.นิตยา กล่าวต่อว่า ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนก็ขึ้นมาทำความสะอาด ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร จนเช้านี้ตนขึ้นไปเพื่อทำความสะอาดห้อง ก็พบความผิดปกติ คือห้องที่ผู้ตายทำงานปิดไฟมืดสนิท ซึ่งปกติแล้วห้องนี้ไม่เคยปิดไฟ เพราะมีพนักงานเข้ากะทำงานตลอด

น.ส.นิตยา กล่าวอีกว่า ตนจึงเดินเข้าไปเปิดไฟ พอไฟสว่างถึงกับช็อก เมื่อภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า คือร่างของผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่บนเก้าอี้เลือดไหลนองเต็มห้องทำงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสาเหตุเชื่อมโยงต่าง ๆ ให้สิ้นสงสัย ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here