Home หวย ลีน่าจัง พูดแล้วให้ จูน ช่วยปิดหนี้ หนุ่ม กะลา ลั่น สามีดีๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้เเล้ว

ลีน่าจัง พูดแล้วให้ จูน ช่วยปิดหนี้ หนุ่ม กะลา ลั่น สามีดีๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้เเล้ว

79
0

เป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้สำหรับประเด็น หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี ซึ่งงานนี้ ลีน่าจัง ได้ออกมาพูดถึงในมุมมองของตัวเองว่า อยากให้ จูน ช่วยปิดหนี้ให้ หนุ่ม เพราะเป็นคนหาเงินเข้าบ้านมาปีละ 20ล้าน ซึ่งทาง จูน ทำงานได้เดือนละไม่กี่หมื่น สามีดีๆแบบนี้หาไม่ได้แล้วนะ และยังบอกในคลิปอีกว่า “เอะอะก็จะหย่า สงสาร หนุ่ม กะลา เป็นนักร้องมา 26ปี ปีนึงได้ 20กว่าล้าน 20ปีก็เป็น 400ล้าน แต่บอกว่าโดนภรรยายักยอกไป 66ล้าน ยังไม่รวมอย่างอื่น แล้วเป็นหนี้อยู่เกือบ 20ล้าน”

และ “สามี เป็นคนทำมาหากิน ภรรยา มีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว ภรรยาเป็นแค่ลูกจ้างเดือนละไม่กี่หมื่น แต่เขาปีนึงทำได้ 20ล้าน แล้วภรรยาเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด เพราะฉะนั้นจูนก็รักษาน้ำใจ สามีดีๆอย่างนี้หาไม่ได้แล้ว”

ลีน่าจัง ยังบอกอีกว่า “จะไปหา สามี ที่เป็นนักร้องแล้วดังแบบนี้ หาได้ปีละ 20ล้าน เธอหาไม่ได้หรอก จูน เพราะเธอแก่แล้ว เธอไม่มีสิทธิ์เลือก บางครั้งก็ต้องถนอมน้ำใจเขา อย่าผลักดันเขาไปหาคนอื่น เขาไม่ได้ขออะไรมาก ขอให้เธอผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เอาไปปิดหนี้ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ก็ปิดให้เขาเพราะเขาอายุเยอะ จูนก็ทำสิ เพราะมันสมบัติที่ได้ตอนสมรสกันมันคนละครึ่งอยู่แล้ว”

ชมคลิป

เรียบเรียง news in Thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here