Home หวย ยูกิ ไหทองคำ สุดทน ถูกตามแซะ บูลลี่ 2 ปี จนเป็นซึมเศร้า ต้องกินยาตลอด ลั่นหนูผิดมากเหรอ

ยูกิ ไหทองคำ สุดทน ถูกตามแซะ บูลลี่ 2 ปี จนเป็นซึมเศร้า ต้องกินยาตลอด ลั่นหนูผิดมากเหรอ

61
0

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่า จนแฟนคลับต้องส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับ ยูกิ เพ็ญผกา หรือ ยูกิ ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่ง-หมอลำ ที่ถูกชาวเน็ตแซะเปรียบเทียบกับศิลปินรุ่นพี่ในค่าย จนทำให้ป่วยถึงขั้นมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า

ล่าสุด ยูกิ ไหทองคำ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุดังนี้ หนูในนามยูกิ ไหทองคำที่ไม่เคยออกมาพูดตอบโต้เเต่วันนี้ขออนุญาตพูดนะคะ และนี่คือส่วนอันน้อยนิดที่หนูโดนด้อยค่าบูลลี่มาตลอด 2 ปี ที่มาอยู่บ้านไหทองคำจนคำพูดพวกนี้มันทำให้หนูกลายเป็นโรคซึมเศร้า+แพนิค พวกคุณจะรู้มั้ยว่าคำพูดด้อยค้า บูลลี่คนอื่นให้รู้สึกไม่มั่นใจรู้สึกเสียใจ คนที่เค้าได้รับสิ่งเหล่านั้นเค้าจะรู้สึกอย่างไร

ลองมองย้อนว่าคุณเป็นหนูที่พยายามเดินบนเส้นทางสายนี้ด้วยความรักมาตั้งแต่ 6 ขวบ จนถึงตอนนี้หนูจริงจังตั้งใจพยายามคาดหวังกับมันมาตลอดเพราะมันคืออาชีพและชีวิตจิตใจของหนู แล้ววันนึงในขณะที่กำลังต่อสู้กับงานอย่างเหน็ดเหนื่อย มาเจอคำพูดที่พวกคุณพิมพ์ด้อยค่าหนูมาแบบนี้ ถ้าเป็นพวกคุณจะรู้สึกแย่ขนาดไหน หนูเจอมาเยอะค่ะ เจ็บมาเยอะด้วย

อยากบอกให้รู้เลยนะคะว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้พวกคุณได้เอาชนะหนูได้แล้วล่ะค่ะ เพราะกว่าหนูจะผ่านวันเหล่านั้นมาได้ หนูผ่านทั้งการทำร้ายตัวเอง กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ใจสั่น กลัวคนจนไม่กล้าออกไปไหน และถึงขั้นจะหยุดมีชีวิต ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตามจิกกัดกันขนาดนี้ หนูไม่เคยไปทำร้ายใคร หนูเคยทำอะไรให้ใครเดือดร้อนด้วยซ้ำหนูแค่ทำมาหากินเลี้ยงชีพของตนเอง

พ่อแม่พี่สาวและตาที่กำลังป่วยในตอนนี้ ก็เท่านั้น หนูเป็นเสาหลักของบ้าน หาเงินเพื่อใช้จ่ายหลายอย่าง แต่กลับโดนแบบนี้ตลอด หนูผิดหรอคะ ที่หนูไม่สวย ไม่เก่ง เสียงไม่ดี ไม่โดดเด่น ไม่ดังเหมือนใครๆ หนูผิดหรอคะ ที่หนูหาเงินช่วยครอบครัว หนูผิดหรอคะ ที่หนูทำในสิ่งที่รัก

ทำไมต้องคอยบอกว่า หนูควรเลิกทำมันไปเลย หนูควรเลิกร้องเพลง ทำไมหนูต้องเลิก? ทั้งที่หนูทำมันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ซึ่งพวกคุณไม่มาดูตอนที่หนูพยายาม อดทน ฝ่าฝัน สู้กับมันเลยด้วยซ้ำ แต่พวกคุณกลับตัดสินในสิ่งที่เห็นแค่ไม่ถึง 10 นาที คือหนูไม่ดีพอ เหนื่อยค่ะ ท้อ เหนื่อยที่ต้องพยายามฝืนยิ้มเวลาออกไปหน้าเวทีทุกครั้ง

จำไว้เลยว่า คำพูดของพวกคุณทำให้หนูไม่มีความสุขในสิ่งที่หนูเคยรักและอยากทำมัน พวกคุณทำให้หนูต้องคอยระแวง คิดมาก นอนไม่หลับและต้องกินยาต้านเศร้า+ยานอนหลับมาตลอด 1 ปีครึ่ง สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพวกคุณชนะหนูแล้วนะคะ ถ้าหยุดได้ก็หยุดการที่ด้อยค่าคนอื่น เพราะไม่ว่าใครก็ไม่ชอบและรู้สึกแย่ในการถูกด้อยค่าเสมอ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here