Home หวย ตร.ถามหนุ่ม 18 เอามือ 2 ข้างแฟนสาวไปทิ้งไหน ก่อนเจอสีหน้า งานนี้ถึงกับเครียด

ตร.ถามหนุ่ม 18 เอามือ 2 ข้างแฟนสาวไปทิ้งไหน ก่อนเจอสีหน้า งานนี้ถึงกับเครียด

1063
0

วันที่ 6 มิ.ย.2567 พี่สาว น.ส.วรัญญา เปิดเผยว่า วันนี้แม่ของน้องนั่งรถมาจาก จ.อุตรดิตถ์ แล้วมาถึงที่รังสิตประมาณ ตี 5 เพื่อมาดำเนินเรื่องรับศพลูกสาว แล้วพาลูกสาวกลับบ้าน พร้อมกับ อยากเจอครอบครัวของ นายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุด้วย แต่คิดว่า คงไม่ได้เจอ เพราะว่า เมื่อวานช่วงค่ำ ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ได้เชิญแม่ พี่สะใภ้ พี่ชาย นายธนากรณ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้อยู่ในคืนเกิดเหตุ และได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก

ตนก็ถามอีกฝ่ายไปว่า อยากจะพูดอะไรกับหนูไหม ลูกพี่ทำน้องหนูตาย แต่อีกฝ่ายตอบว่า ไม่มีอะไรจะพูด และพูดทำนองว่า น้องสาวตนยังไม่เห็นพูดอะไรเลย จากนั้นก็เงียบ แล้วเดินออกไป โดยที่ไม่มีคำขอโทษอะไรออกมาจากปากของอีกฝ่ายเลย ทำให้เรารู้สึกว่า หมดคำจะพูด มองว่า หากต่อไป ครอบครัวจะพูดขอโทษ ก็คงไม่จริงใจแล้ว เพราะหากอยากจะขอโทษจริงๆก็คงจะขอโทษตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับไม่ได้กับสัมภาษณ์ของพ่อผู้ก่อเหตุที่บอกว่า น้องสาวของเราก็ทำร้ายลูกชายเค้าเหมือนกัน ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายเขาเป็นคนเล่นแรงมากและน้องสาวตนตัวเล็กนิดเดียว เป็นการหยอกล้อเล่นกันตามปกติ

ล่าสุดทางด้านเพจดังอย่าง ดาวแปดแฉก ได้ระบุข้อความว่า ตะลึง เปิดภาพแฟนหนุ่มวัย 18 ปี นำร่างพาดเบาะรถนั่งคร่อม ขับขี่ รถ จยย.นำร่างแฟนสาวไปอำพราง ล่าสุดวันนี้ตำรวจซักถามผู้ก่อเหตุ ไม่ยอมบอกว่านำมือทั้ง 2 ข้างของแฟนที่ตัดทิ้งไว้ที่ไหน มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด

เรียบเรียง สยามนิวส์

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here