Home หวย สาวสั่งมันหวาน มาขายหวังทำกำไร แต่มีเหตุไม่อยู่บ้าน กลับมาอีกทีเจอสภาพนี้

สาวสั่งมันหวาน มาขายหวังทำกำไร แต่มีเหตุไม่อยู่บ้าน กลับมาอีกทีเจอสภาพนี้

246
0

การลงทุนมีความเสี่ยงมากจริงๆ ดังนั้นถ้าใครที่คิดอยากจะลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างนอกจากจะศึกษามาอย่างดีแล้ว ยังต้องคำนวนเวลาให้ดีอีกด้วย ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์น้ำตาตกเช่นเดียวกันกับเธอคนนี้

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นกับ สาวเวียดนามรายหนึ่ง ที่ออกมาแชร์ภาพชวนอึ้งของกองมันหวานจำนวนมาก ที่เธอตั้งใจสั่งนำเข้าจากต่างแดนมาเพื่อขายทำกำไร แต่ใครจะคิดว่าแค่ไปเที่ยวแล้วกลับมาบ้านอีกที จะได้เจอกับกองมันที่หากำไรไม่เจอ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ สื่อในประเทศเวียดนามได้ รายงานว่า หญิงรายดังกล่าวได้สั่งซื้อมันหวานมาจำนวนหลายกระสอบ แต่ยังไม่ทันจะขายหมด เธอก็มีเหตุให้ต้องเดินทางไปที่อื่นราว 1 สัปดาห์ จึงต้องทิ้งมันหวานเหล่านี้ไว้ในโกดังก่อนชั่วคราว

สาวสั่งมันหวาน มาขายหวังทำกำไร แต่มีเหตุไม่อยู่บ้าน กลับมาอีกทีเจอสภาพนี้

แต่ตอนที่เธอกลับมานั้นกลับต้องตกใจ เพราะพบว่ามันหวานเกือบทั้งหมดต่างก็มีต้นอ่อนงอกออกมายาวเฟื้อย ชนิดที่โกดังเก็บมันแทบจะกลายสภาพเป็นไร่มัน ทำให้เจ้าตัวอยากจะร้องไห้ ทำได้แค่นำภาพมาโพสต์บนโซเชียล พร้อมถามชาวเน็ตว่ามีทางไหนที่จะจัดการกับมันเหล่านี้ได้บ้างไหม เพื่อที่อย่างน้อยจะได้ถอนทุนคืนกลับมาบ้าง

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีหลายคนต่างเข้ามาบอกว่า ลองเอามันไปปลูกดูสัก 2-3 แปลง จะต้องมีบางส่วนที่ขายได้ในการเก็บเกี่ยวรอบหน้าแน่ๆ บ้างก็บอกว่า รีบรดน้ำ ดูแลให้ดีสักสัปดาห์ ก็จะมีหน่อมันเอาไปขายได้แล้ว

สาวสั่งมันหวาน มาขายหวังทำกำไร แต่มีเหตุไม่อยู่บ้าน กลับมาอีกทีเจอสภาพนี้

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here