Home หวย ร่วมจับกุม น.ส.เบญจพร สารภาพสิ้น

ร่วมจับกุม น.ส.เบญจพร สารภาพสิ้น

10274
0

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พล.ต.ต เกียรติกุล สนธิเณร ผบก.น.3 สั่งการให้ พ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผกก.สน.ร่มเกล้า พ.ต.ต.กรณ์วรรัตน์ พรมสวรรค์ สว.สส. รรท. รอง ผกก.สส.สน.ร่มเกล้า นำกำลังชุดสืบสวน สน.ร่มเกล้า จับกุม น.ส.เบญจพร หรือปลา สุวรรณไสว อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,610 เม็ด และ ไอซ์ 104.5 กรัม จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 1099/67 หมู่บ้านเคหะสุขประชา แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุม น.ส.ชฎาพร หรือเอ หาญกล้า อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด จากการสอบสวนขยายผล น.ส.ชฎาพรให้การว่า ซื้อยาบ้ามาจากหญิงชื่อเล่นว่า ปลา หรือ น.ส.เบญจพร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ น.ส.ชฎาพร ติดต่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.เบญจพร โดยนัดหมายไปเอายาเสพติดที่บ้านของ น.ส.เบญจพร เมื่อ น.ส.เบญจพร มาส่งยาเสพติดตามนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม พร้อมตรวจค้นในบ้านพัก ยึดของกลาง พร้อมอุปกรณ์เครื่องชั่งน้ำหนัก ถุงบรรจุยาเสพติดได้ดังกล่าว

น.ส.เบญจพรให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยรับมาจากชายชื่อว่า ตี๋ พักอาศัยอยู่ชุมชนโซน 3 โดยนำยาเสพติดไปขายต่อให้ลูกค้าย่านชุมชนร่มเกล้า

เจ้าหน้าที่คุมตัว น.ส.เบญจพร ส่งพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ดำเนินคดีข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป โดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.กรุงเทพมหานคร รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here