Home หวย ฮาน่า เปิดความในใจ เป็นสะใภ้เจ้าแต่ยังทำงานหนัก เพราะสามีไม่ใช้เงิน ลั่นต้องควักเงินจ่ายทุกอย่างในบ้านคนเดียว

ฮาน่า เปิดความในใจ เป็นสะใภ้เจ้าแต่ยังทำงานหนัก เพราะสามีไม่ใช้เงิน ลั่นต้องควักเงินจ่ายทุกอย่างในบ้านคนเดียว

217
0

เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆ ยกให้คู่ของ ฮาน่า ทัศนาวลัย และ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ด้วยความที่ภรรยาเป็นคนอารมณ์ดีมากๆ กับสามีที่แสนดีสุดๆ จนหลายคนยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปเลย และต้องบอกว่า ฮาน่า เธอถูกนิยามไว้เป็นสะใภ้จ้าวอีกด้วย

และล่าสุด สองเพื่อนสนิท นานา ไรบีนา และ ดีเจบอย เปิดใจสะใภ้เจ้า ฮาน่า ทัศนาวลัย ใน BOYNANA ON AIR EP.3 เปิดชีวิตฮาน่า-ทัศนาวลัย สะใภ้จ้าวที่ไม่เคยหยุดทำงานหนัก ถ้าถามถึงการทำงานคือสู้ชีวิตสุด ไม่เหมือนกับที่ใครๆคิด ฮาน่า บอกเลยว่า ด้วยความสามีไม่ใช้ตังค์ รองเท้าใช้ของเก่าของเพื่อน ขาดก็เอาให้เมียไปซ่อม กางเกงปะแล้วปะอีก

เม้าธ์เรื่องบนเตียง ถามว่าคู่ วิกกี้ สุนิสา กับสามีต้องนัดฟีเจอริ่งคู่นี้ต้องนัดไหม ฮาน่า ตอบเลยว่า ไม่ต้องนัด เปิดปุ๊บติดปั๊บ บอกเลยไม่มีแค่กอด บางทีแค่อยากนอนกอดกัน มันไม่ได้หยุดแค่กอดตลอดเลย อยากจะเข้าสิงเมียตลอด (หัวเราะ)

ถามถึงการไลฟ์ขายของอยู่ตลอด ฮาน่า เผยว่า หาเงิน ลูกฉัน 3 คน ต้องเรียนกว่าจะจบ ทุกอย่างภายในบ้าน บางทียังตกใจ เฮ้ยฉันเป็นจ่ายหมดเลยเหรอ ค่าประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ทุกสิ่งอย่าง เราเป็นคนจัดการอย่างนั้นตั้งแต่แต่งงานกัน เราไม่เคยให้สามีต้องจัดการอะไรเลย เพราะเงินสามีคือเงินเรา เงินเราก็คือเงินเรา เวลาใช้ใช้เงินสามีก่อน

เรียบเรียง news in Thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here