Home หวย ภรรยา ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เปิดคำสั่งเสียสามี ผ่านสมบัติชิ้นสุดท้าย

ภรรยา ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เปิดคำสั่งเสียสามี ผ่านสมบัติชิ้นสุดท้าย

111
0

แม้วันนี้พระเอกชื่อดังอย่าง เอก สรพงศ์ ชาตรี จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความดีและผลงานของสรพงศ์ที่แฟนๆชาวไทยรักยังอยู่ให้แฟนๆได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดแม้จะมีการพูดถึงเรื่องราวมรดกหรือสมบัติของสรพงศ์ผ่านสื่ออยู่บ้าง หลังจากมีประเด็นที่มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาประกาศโพสต์ขายบ้านของ “สรพงศ์ ชาตรี” อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี” ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท พร้อมแนบภาพถ่ายบอกเล่ารายละเอียดเบื้องต้นให้ผู้ที่สนใจนำไปพิจารณา ทำเอาชาวเน็ตต่างตกใจและสงสัยว่าทำไมถึงประกาศขายบ้านหรู ท่ามกลางคำถามมากมาย ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ความจริงทั้งหมดว่ามรดกของสรพงศ์ยกไปให้ใครบ้าง

แต่ล่าสุดมีแฟนๆและชาวเน็ตจำนวนมากหันมาโฟกัสที่คำสั่งเสียของสรพงศ์ที่บอกผ่านภรรยาคนปัจจุบันอย่าง ดวงเดือน จิไธสงค์ กับเรื่องราวมรดกชิ้นสุดท้ายที่ฝากไว้ให้สังคมได้เห็นและกราบไหว้ ซึ่งก็คือมูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่สร้างขึ้นจากความศรัทธาของสรพงศ์และภรรยาอย่างดวงเดือน เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้เข้าไปกราบไหว้ มีที่พึ่งทางใจ ซึ่งหลังจากสรพงศ์จากไป ดวงเดือนก็ดูแลวัดและสานต่อปณิธานของผู้เป็นสามีอย่างเข้มแข็ง

งานนี้ดวงเดือนได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊กถึงคำสั่งเสียของสรพงศ์ที่ฝากไว้ผ่านสมบัติหรือมรดกเพื่อประชาชนชิ้นด้วยว่า “#เช้าอาทิตย์นี้ที่มหวิหารสมเด็จโต#บุญนี้ที่อุทยานลานบุญ#ตามรอยตามเจตนารมย์คนบนฟ้าบุญเช้านี้. พร้อมความคืบหน้าของงานมหาวิหารฯ มรดกธรรม สมบัติของแผ่นดิน ที่ #พี่เอกสรพงศ์ชาตรี บอก สั่งและวางจัดการจัดสรรไว้ให้ หนูพยายามจะสืบสานงานตามรอยบุญ ตามเจตนารมณ์ของพี่เอกที่ตั้งใจวางทุกอย่างไว้ให้ อย่างดีที่สุดค่ะ แต่ช่างเป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ ใหญ่มากๆๆซะเหลือเกินค่ะ อุปสรรคก็มาก แต่เป้าหมายมีไว้ชน#กราบอนุโมทนาบุญพ่อใหญ่แม่ใหญ่กัลยาณมิตรทุกท่าน ที่เป็นต้นบุญเป็นพลังบุญเป็นลมใต้ปีกให้ทุกอย่างให้งานศิลป์สองแผ่นดินของสมเด็จโต เดินตามเป้าหมายตามเจตนารมณ์ของพี่เอก ของพระเอกค่ะส่งเป็นบุญให้ท่านร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันค่ะ

#รูปความคืบหน้าของงานwhitcararaแต่งเสาผนังมุกหน้าวิหาร

#ด้วยแรงแห่งศรัทธา

#ชีวิตติดคู่บุญ

#ดวงเดือนสรพงศ์#ถึงจะอยู่คนละภพใจเราดวงเดียวกัน

#เป็นบุญเกื้อหนุนสนับสนุนให้คนบนฟ้า

#ด้วยความดีเกียรติยศชื่อเสียงศักดิ์ศรีจะรักษาให้ดียิ่ง”

งานนี้แฟนๆที่เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบคำว่าอนุโมทนาบุญและแสดงออกถึงความคิดถึงสรพงศ์อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here