Home หวย นานา เปิดใจชีวิตคู่ไม่ได้สวยหรูอย่างที่เห็น เคยทะเลาะกับสามีแรงเกือบไม่ได้ไปต่อ ซ้ำ เวย์ ไม่ง้อ

นานา เปิดใจชีวิตคู่ไม่ได้สวยหรูอย่างที่เห็น เคยทะเลาะกับสามีแรงเกือบไม่ได้ไปต่อ ซ้ำ เวย์ ไม่ง้อ

100
0

เป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่เรียกว่าครอบครัวอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ นานา ไรบีนา ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM แชร์เรื่องราวชีวิตครอบครัวกว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ก็เคยผ่านเรื่องหนักที่สุดจนเกือบไม่ได้ไปต่อ

ฟาดกันสนั่นถึงขนาดต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านแต่สามี “เวย์ ไทยเทเนียม” ไม่ตามง้อ เผยเป็นคนชอบวางแผนชีวิตให้เพื่อนและทุกคนมีความสุข แต่ลืมถามตัวเองว่าเหนื่อยบ้างไหม

คุณกับเวย์รู้จักกันมา 15 ปีแล้ว ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง แล้วอะไรหนักสุดที่เคยเจอมา ? “เคยคิดนะว่าอยากจะแชร์เรื่องนี้ในวันที่พร้อม เพราะว่ามันต้องมีเหตุผลในการแชร์ ต้องเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน ซึ่งเอาจริงๆก็ยังไม่ได้บอกเวย์นะ แต่ก็คิดว่ามันไม่ได้ไปทำให้เจ็บอะไรกับใคร นอกจากเป็นประโยชน์ด้วยซ้ำ

คือเราเคยเจอจุดที่ไปต่อไม่ได้ ตอนนั้นนานาก็เก็บของออกจากบ้านเลย โมเมนต์นั้นคือรู้สึกว่าฉันต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะว่าต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างถึงจะทำให้เขารู้สึกว่ามันโกรธจริงแล้ว

แล้วเขาทำยังไง ?เขาก็ไม่ตาม เพราะเขารู้สึกว่าเดี๋ยวเราก็กลับ เขารู้ว่านานารักลูกมาก แล้วเขารู้ว่าสุดท้ายวันที่นานาจะไปมันต้องมานั่งคุยกัน ต้องไม่ใช่แบบนี้ แต่บางทีรู้สึกว่าโมเมนต์ ณ ช่วงเวลานั้นต้องไปก่อน ต้องออกไปไหนสักที่ ให้เขารู้ว่าฉันโกรธมากเลยเก็บของ”

“แต่ไปคืนเดียว ไม่ว่าวันนั้นเขาจะผิดขนาดไหน ในสุดท้าย เขาคือคนที่ปลอบให้เรารู้สึกดีที่สุด ทั้งที่เขาคือคนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด เขาบอกว่าคุณกลับมาคุยกัน วันนั้นคือจำได้ว่าน่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ที่หยิบของออกไป แล้วเขาไปเที่ยวด้วยไม่ได้สนใจ เพราะว่าถ้าคุณเลือกทางนี้มันไม่ใช่ เขาก็จะแข็ง”

ทุกวันนี้ยังมีเรื่องแบบนี้ฝังอยู่ไหม ? “มันก็ขึ้นมาบ้าง เคยทะเลาะกันรุนแรง แต่ไม่ใช่รุนแรงแบบทำร้ายกันนะ แต่รุนแรงแบบเถียงกันหนัก”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here