Home หวย สาวสุดกลั้น ร้องโดน “ท๊อฟฟี่สามบาทห้าสิบ” สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย นานนับปี

สาวสุดกลั้น ร้องโดน “ท๊อฟฟี่สามบาทห้าสิบ” สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย นานนับปี

222
0

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่ศูนย์ประสานงานสก.เขตบางเขน น.ส.ศิริรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังเชื่อว่าถูกสะกดจิตและถูกทำร้ายร่างกายโดยนายศิวดล จันทเสวี หรือ ทอฟฟี่สามบาทห้าสิบ อายุ 45 ปี นานนับปี

สาวสุดกลั้น ร้องโดน "ทอฟฟี่สามบาทห้าสิบ" สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย นานนับปี

น.ส.ศิริรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนตนเริ่มมีอาการรู้สึกถูกควบคุมทางจิต เหมือนถูกเอามือครอบหัว บีบกราม บีบคอ บีบแขน จนทำให้เกิดรอยช้ำตามตัว มีฝ้า ริ้วรอย ขึ้นบนหน้าซึ่งตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ตนหน้าใสไร้ริ้วรอย จึงคาดว่าตนถูกสิ่งลี้ลับครอบงำ หลังจากนั้นตนจึงได้ไปหาบุคคลหนึ่งให้ช่วยทำพิธีให้ตนหายเจ็บปวด ตนจึงรู้สึกหายเจ็บปวดไปได้สักระยะหนึ่ง ซึ่งต่อมาก็กลับมามีอาการและหนักขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยตนรู้สึกว่าถูกสะกดจิตให้ตามไปยังสถานที่ต่างๆ

ซึ่งตนทราบภายหลังว่าสิ่งที่ตนกำลังตามไปหาคือ นายศิวดล ซึ่งตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยทราบมาก่อนว่านายศิวดลเป็นใครหรือเป็นศิลปินนักแสดง ซึ่งมีสื่อกลางที่คอยบอกตนอยู่ในหัวตลอดว่านายศิวดลเป็นผู้ทำการสะกดจิตตน โดยมีครั้งหนึ่งตนถูกสะกดจิตให้ไปยังประเทศลาว ระหว่างนั่งรถตนรู้สึกว่าถูกบีบคอจนทำให้หายใจไม่ออก กระทั่งตนหมดสติไปชั่วขณะ ซึ่งตนไม่เห็นผู้กระทำแต่รับรู้ได้ทางความคิดและความรู้สึกว่าเป็นนายศิวดลที่กระทำดังกล่าว นอกจากนี้ตนยังทราบมาว่านายศิวดลเคยไปสถานที่ดังกล่าวที่ตนกำลังจะไปโดยไม่รู้ตัว และเคยกล่าวในรายการถึงชื่อทางด่วนที่มีชื่อคล้ายกับชื่อของตน จึงคาดว่าทุกอย่างเชื่อมโยงกันกับตน

สาวสุดกลั้น ร้องโดน "ทอฟฟี่สามบาทห้าสิบ" สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย นานนับปี

ตนได้เคยไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย แต่ทางแพทย์คิดว่าตนป่วยจิต ตนยืนยันว่าตนสติดี และกล้าสาบานต่อหน้าพระพุทธรูปว่าตนไม่ได้โกหก ตนเคยไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณหลายสำนัก แต่กลับไม่มีใครรักษาให้ตน ตนจึงได้ทำการแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อนายศิวดลทั้งหมดทั้งในตจว.และกทม. 5 ครั้ง นอกจากนี้ตนยังเคยได้ไปรักษาที่บ้านหมอปลาเป็นเวลา 1 เดือน แต่ก็ไม่หาย ตนจึงอยากพบนายศิวดลและพูดคุยเพื่อให้นายศิวดลหยุดกระทำดังกล่าว.

นายศิวดล กล่าวว่า ตนรู้สึกมีความกังวลถึงเรื่องนี้ ว่าจะส่งผลกระทบต่างๆกับตน เพราะตนไม่ได้กระทำสิ่งต่างๆที่น.ส.ศิริรัตน์ กล่าวอ้างมาข้างต้น ตนมีความรู้สึกสงสารและเห็นใจต่อน.ส.ศิริรัตน์ แต่ตนคาดว่าน.ส.ศิริรัตน์ ดูที่ตนจัดรายการ the ghost secret และคอยตามตนผ่านช่องทางโซเชียลจนทำให้อินกับตน เพราะน.ส.ศิริรัตน์ ได้ทำการบันทึกภาพหน้าจอโซเชียลของตนส่งกลับมาให้ตนผ่านทางแชท ตนมาวันนี้เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ เพราะตนไม่รู้จักกับน.ส.ศิริรัตน์ ตนไม่มีเหตุผลที่จะทำร้ายหรือสะกดจิตต่อน.ส.ศิริรัตน์

ขณะที่นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เนื่องด้วยน.ส.ศิริรัตน์ ยังพูดรู้เรื่องและมีสติดี หลังจากนี้จะพาน.ส.ศิริรัตน์ ไปพบแพทย์ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้น.ส.ศิริรัตน์ ได้เกิดความสบายใจขึ้น

ทั้งนี้น.ส.ศิริรัตน์ ยืนยันว่าจะไม่ทำการแจ้งความแก่นายศิวดลแล้ว และกล่าวขอโทษต่อตัวนายศิวดลที่ทำให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ยังขอความช่วยเหลือโดยนายศิวดลได้ช่วยสวดมนต์คาถามงกุฏพระพุทธเจ้า พร้อมนำพระพุทธรูปครอบหัวเพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ซึ่งก็ทำให้น.ส.ศิริรัตน์ รู้สึกสะบายใจขึ้นมาระดับหนึ่ง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here