Home หวย ลีน่าจัง ยกมือไหว้ขอโทษ! แม่ลี หลังวิจารณ์ แก้มบุ๋ม เจอแม่ลีตอบกลับแบบผู้ดี

ลีน่าจัง ยกมือไหว้ขอโทษ! แม่ลี หลังวิจารณ์ แก้มบุ๋ม เจอแม่ลีตอบกลับแบบผู้ดี

226
0

เปิดใจสยบข่าวดราม่าหลังจากการแต่งงาน ลีน่าจัง ไหว้ขอโทษ แม่ลี ศริญญา ซึ่งเป็นแม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย หลังจากที่เธอได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องแต่งงานของ แก้มบุ๋ม ว่า พีทเขาเป็นที่คนน่ารัก รวย มีชาติตระกูลดี ผู้หญิงจ้องแต่จะแย่งชิง แก้มบุ๋ม ต้องดูแลตัวเองดีๆ เพราะวันแต่งงานยังหน้าเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเริ่มเลย

ซึ่งเมื่อล่าสุด ลีน่าจัง ได้ออกมาขอโทษได้เจอ แม่ลี และคนใกล้ชิด ที่ร้านอาหาร จึงขอนั่งร่วมโต๊ะด้วย ทุกคนก็ยินดี ก่อนที่ ลีน่าจัง จะตอบกลับว่า “ใจดีมากเลย ฉันเพิ่งรู้ว่าไฮโซก็ใจดี ในนี้คือมหาเศรษฐีหมื่นล้านนะแต่ละท่าน”

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ลีน่าจังได้พูดกับแม่ลีว่า “ไปวิเคราะห์พาดพิงถึงลูกเขย นักข่าวทั้งประเทศเอาไปลง กลัวพี่โกรธ เลยต้องมาขอโทษ” ในขณะที่เธอกำลังพูดอยู่เธอก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษไปด้วย

และด้วยความที่เป็น แม่ลี นั้นก็ได้เผยความน่ารักออกมาแล้วตอบกลับ ลีน่าจัง ว่า “ไม่โกรธสิ เพราะอะไรรู้ไหม มันเป็นข้อดี อันนี้พูดถูกเลย ไม่โกรธ ยังบอกคนที่คอมเมนต์เลยว่าอย่าแรงกัน จริง ๆ มันเป็นอะไรที่แก้มบุ๋มจะต้องระวัง เฮ้ย มีคนว่าเราอย่างนี้เดี๋ยวเราคลอดลูกเสร็จจะออกกำลังกาย มันเป็นผลบวก”

ลีน่าจัง จึงพูดเสริมว่า จริง ๆ ตนพูดถึงและยกย่องในฐานะผู้ใหญ่ว่า เธอได้สามีที่ดีที่สุด เพอร์เฟ็กต์ที่สุด เธอต้องถนอมรักนี้ รักษาปกป้องไว้อย่าให้ผู้หญิงอื่นมาฉก เราจึงต้องดูแลตัวเอง

เรียบเรียง news in Thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here