Home หวย แม่ค้าทำลอตเตอรี่หล่น 15 ใบ ที่ร้านเบเกอรี่ เจ้าของร้านประกาศตามหาเจ้าของ ก่อนสุดท้ายเหมาหมด

แม่ค้าทำลอตเตอรี่หล่น 15 ใบ ที่ร้านเบเกอรี่ เจ้าของร้านประกาศตามหาเจ้าของ ก่อนสุดท้ายเหมาหมด

267
0

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ชญาน์ทิพย์ ศรีสุวรรณ์ พีพีเบเกอรี่เฮ้าส์ หล่มเก่า โพสต์คลิปภาพในร้านลงในเพจ ‘หล่มเก่าบ้านเรา’ พร้อมกับระบุข้อความว่า ขออนุญาตตามหาคุณพี่หมวกส้มท่านนี้มาขายลอตเตอรี่เมื่อเช้า ทำลอตเตอรี่ตกในร้านค่ะ 15 ใบทั้งหมด ท่านผู้ใดรู้จัก หรือเจ้าของลอตเตอรี่เห็นโพสต์นี้แล้ว เข้ามาที่ร้านหน่อยนะคะส่วนลอตเตอรี่เดี๋ยวซื้อไว้เองค่ะ#ร้านเค้กในอำเภอหล่มเก่า #พีพีเบเกอรี่เฮ้าส์สาขาหล่มเก่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ เข้ามาขายในร้านของตนแล้วหลังจากนั้น ตนก็พบลอตเตอรี่ตกไว้ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูเพื่อหาหลักฐานที่ชัดเจนว่า เป็นของผู้ใดกันแน่ พบว่าเป็นลอตเตอรี่จำนวน 15 ใบ จึงประกาศตามหาแม่ค้าที่มาขาย เพื่อให้มารับลอตเตอรี่คืน เนื่องจากเป็นมูลค่าจำนวนหลายบาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับผู้โพสต์ดังกล่าว พบกับนายพรเพ็ชร แพงย้อย อายุ 53ปี และน.ส.ชญาน์ทิพย์ ศรีสุวรรณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านพีพีเบเกอรี่เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่บริเวณแยกไฟแดงตลาดหล่มเก่า ต.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

ทั้ง 2 เล่าให้ฟังว่า ปกติจะมีแม่ค้าคนหนึ่งตามในคลิปเข้ามาขายลอตเตอรี่ให้ และวันนั้นทำลอตเตอรี่ร่วงไว้ในร้าน โดยไม่รู้ตัวเป็นจำนวนถึง 15 ใบ แล้วออกจากร้านของตนไป โดยไม่มีใครเห็น จากนั้นคุณพรเพ็ชรเดินออกมาเพื่อจะตรวจเช็กขนมเค้กในตู้ขาย จึงพบเห็นลอตเตอรี่ตกอยู่ หยิบขึ้นมาดูพบว่ามีจำนวน 15 ใบ แล้วเปิดกล้องวงจรปิดดู

จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ขับออกไปเพื่อตามหาแม่ค้าคนดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ จึงโพสต์คลิปลงในเพจ หล่มเก่าบ้านเรา เพื่อประกาศตามหาแม่ค้าลอตเตอรี่ หลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น พลังโซเชียลพากันแชร์ออกไป จนกระทั่งมีคนที่รู้จักกับแม่ค้าลอตเตอรี่คนดังกล่าวแจ้งให้ทราบ ให้มารับคืนที่ร้าน เมื่อแม่ค้าเดินทางมารับคืน คุณพรเพ็ชรและคุณชญาน์ทิพย์ ก็ยินดีรับซื้อลอตเตอรี่ไว้ทั้งหมด เพราะคิดว่าโชคใหญ่คงเข้ามาหาตนเเล้วจึงได้คว้าไว้ ทำเอาแม่ค้าลอตเตอรี่ดีใจเป็นอย่างมาก และขอขอบพระคุณ เจ้าของร้านเบอเกอรี่ทั้ง 2 ท่านนี้ ทั้งนี้เลขท้ายลอตเตอรี่ทั้ง 15 ใบ คือหมายเลข 70

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here