Home หวย แฟนคลับแห่ป้อง จี๋ สุทธิรักษ์ หลังโดนโยงข่าวเม้าธ์แรง ลั่น! ไม่รู้จักจริง อย่ากล่าวหามั่ว

แฟนคลับแห่ป้อง จี๋ สุทธิรักษ์ หลังโดนโยงข่าวเม้าธ์แรง ลั่น! ไม่รู้จักจริง อย่ากล่าวหามั่ว

73
0

แฟนคลับแห่ป้อง จี๋ สุทธิรักษ์ หลังโดนโยงข่าวเม้าธ์ “พระเอกหน้าใหม่ อย่าตกใจดัง” ลั่น! ไม่รู้จักจริง อย่ากล่าวหามั่ว

หลังจากที่ เพจเจ๊มอย108 V1 ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา “เตือนพระเอกหน้าใหม่ อย่าตกใจดัง เดี๋ยวจะดับไว” พร้อมเผยพฤติกรรมความเรื่องเยอะ อาทิ ต่อหน้าแฟนคลับยิ้มแย้ม ลับหลังหน้าหงิก, ไม่ใส่ชุดสีตามบรี๊ฟเพราะไม่เหมาะกับลุกส์, สินค้าตัวนั้นตัวนี้จับไม่ได้, ขอการ์ดดูแล 4-5 คน, แต่งหน้า 2-3 ชั่วโมง ขอช่างแต่งหน้าคนเดิมและให้ตามประกบ ฯลฯ

งานนี้หลายคนโยงไปที่ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร พระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงและโด่งดังจากหนังผีร้อยล้าน อนงค์ ถึงกับทำเอาบรรดาแฟนคลับทนไม่ไหวออกโรงมาปกป้องเลยทีเดียว

อาทิ คนที่บอกว่าเป็น จี๋ นี่เคยตามสักงานรึยังคะ คือดราม่าไปทั่ว ใครพูดอะไรก็เออออไปหมดเค้ายิ้มให้ทุกคนค่า ไม่เคยหน้าหงิกหน้างอใส่ใคร ทำงานก็เต็มที่กับงานที่ได้รับทุกครั้งค่ะต้องการการ์ดดูแลอันนี้ขอเถียงค่ะ เพราะมันไม่จริงเลย พี่จี๋แทบจะวิ่งเข้าใส่แฟนคลับอยู่แล้วค่ะอีกอย่างเรื่องบุคลิกการแต่งตัวมันก็เป็นสิทธิของเขารึเปล่าคะ คนที่ดราม่านี่เป็นอะไรกันเหรอคะ,

รู้จักเขาดีแล้วเหรอคะ ไปศึกษาให้ดีๆ ก่อนไม่ใช่เพจมาโพสต์อะไรก็เชื่อ อีกอย่างพี่จี๋แทบจะพุ่งใส่แฟนคลับด้วยซ้ำ แล้วอีกอย่างเขาทำงานในวงการมานานแล้วจ้า อย่าหูเบาเชื่ออะไรง่ายๆ รู้จักเขาดีขนาดไหนถึงมากล่าวหาเขาเสียๆ หายๆแบบนี้,

ขนาดนี่ยังไม่เคยไปงานพี่จี๋สักครั้งยังรู้เลยว่าพี่จี๋เป็นคนน่ารักมาก ยิ้มให้กับแฟนคลับตลอด แล้วที่ว่าต้องการการ์ด 4-5 คนนี่คือตกใจมากนะ คือไม่รู้เลยเหรอคลิปที่แฟนคลับเขาลงตต.พี่จี๋เขาแทบจะวิ่งหาแฟนคลับเขาแล้ว ปล.เราเป็นแฟนคลับของพี่จี๋คนนึง ที่พร้อมจะปกป้องพี่จี๋เสมอ ถ้าคุณมีหลักฐานก็มาเอา,

ไม่ใช่คนที่ทุกคนกำลังคิดแน่นอนค่ะ ในโพสต์จั่วว่าพระเอกหน้าใหม่ แต่ที่ทุกคนกล่าวถึงนั้นเขาอยู่ในวงการมานานแล้วค่ะ พี่เขาดีทั้งหน้าและหลังกล้อง คนที่เป็นแฟนคลับเขาจริงๆ ถึงจะรู้ค่ะ และอย่าหูเบาคะ ในโพสต์หลักฐานก็ไม่มีเป็นรูปธรรม กล่าวหาเสียๆ หายๆ กับบุคคลอื่นแบบนี้ระวังทางค่ายฟ้องนะคะ,

เลิกพุ่งเป้าไปหาหนุ่มผมยาวทรงเซอร์คนนั้นได้ละจ้า คนที่เคยทำงานกับนางก็บอกแบบเดียวกันหมดคือนางเป็นคนน่ารัก สบายๆ เวลาเจอทีมงานนางก็ไหว้ทุกคน แบบแทบจะกราบอยู่แล้ว อย่าเดามั่วค่า ค่ายเขาฟ้องขึ้นมาระวังจะเดือดร้อนน้าาา,

เห็นเค้าได้ดีหน่อยไม่ได้ ลูกอีขี้อิจฉา อยู่ให้มันเฉยๆไม่ได้ ระวังนะพาดพิงถึงพ่อเค้าอะ เตรียมเงินไว้เยอะๆ ละกัน อีป้า, แต่ละคนเมนต์รู้ดีเหมือนอยู่ในเหตุการณ์กับเค้า อยากมีส่วนร่วมไปหมด เออออกับเค้าไปหมด อยู่เฉยๆ ก็ไม่มีใครว่าอะไรนะ เดามั่วซั่ว เตรียมเงินไว้ยังจ๊ะ เป็นต้น

ขอบคุณที่มา FB : เจ๊มอย108 V1

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here