Home หวย เตือน 4 ราศี ระวังกระเป๋าฉีกเพราะเงินหมด ห้ามให้ใครยืมเงิน

เตือน 4 ราศี ระวังกระเป๋าฉีกเพราะเงินหมด ห้ามให้ใครยืมเงิน

702
0

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เตือน 4 ราศี ระวังกระเป๋าฉีกเพราะเงินหมด การเงินให้ระวังในเรื่องของการให้หยิบยืม จะขัดแย้งขัดใจ รวมถึงการลงทุนก็อาจมีขัดผลประโยชน์ ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากขึ้น อย่าหวังพึ่งโชคลาภ โดยพยากรณ์วันที่ 21 พ.ค. – 27 พ.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ไม่ค่อยจะถูกใจอะไรสักอย่าง พาลให้หงุดหงิด การงานอาจไม่ถูกคอกับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา อย่ารีบเร่งใจร้อน เพราะสิ่งที่คุณฝันถึงกำลังใกล้เป็นความจริง ช่วงกลางมีดวงในการเปลี่ยนงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินพอไปไหว แต่จะยังไม่คล่องตัวเหมือนเดิม ต้องระวังคนเอารัดเอาเปรียบ ไม่เหมาะที่จะไว้วางใจใคร ช่วงปลายประหยัดมากขึ้น ความรักออกแนวหึงหวง ช่วงนี้ไม่ค่อยปรองดอง ชวนกันทะเลาะเบาะแว้งเป็นส่วนใหญ่ ให้นิ่งและใช้เหตุผลทบทวน จะเห็นว่าเรื่องเกิดขึ้นเพราะสิ่งเล็กน้อย ให้อภัยกันได้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เริ่มทำงาน ได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่ การงานก้าวหน้า มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาจะทำให้มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือผู้บังคับบัญชา อารมณ์ขึ้นลงง่าย แต่ก็เป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานสามัคคีช่วยเหลือกันมากขึ้น การเงินให้ระวังในเรื่องของการให้หยิบยืม จะขัดแย้งขัดใจ รวมถึงการลงทุนก็อาจมีขัดผลประโยชน์ แต่ช่วงปลายจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ คงต้องหาทางออกโดยการห่างกันสักพัก ส่วนคนโสดไม่เหงาใจ เพราะได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มักเก็บทุกอย่างไว้กับตัวเอง ระวังจะระเบิดได้ การงานเริ่มรู้สึกถึงความไม่มั่นคง จะเจอกับเจ้านายที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย พยายามแก้ไขในช่องโหว่ของตัวเอง ในทางตรงข้ามหากคุณฉุนเฉียวโต้แย้งจะทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก การเงินต้องเริ่มกระเหม็ดกระแหม่ เพราะค่าใช้จ่ายที่มากมายคอยตามมารังควาน ห้ามเพ้อพกไปกับการเสี่ยงโชคที่ไม่มีสิ่งใดมารับประกัน เพราะจะทำให้สถานภาพคุณแย่ลง ความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน ชอบเรื่องเสี่ยง ๆ เช่นรักคนมีเจ้าของ รักต่างวัย รวมถึงรักเพศเดียวกัน คนโสดจะเจอรักจริงหวังฟันมากกว่ารักแท้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นช่วงที่ลังเล สับสน ต้องมีผู้ช่วยในการหาทางออก การงานช่วงต้นมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างและคุณเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะถูกโยกย้าย แต่คุณจะผ่านมาได้เพราะมีกำลังใจที่ดีและมีคนคอย การเงินระส่ำระสาย เพราะหนี้ ที่ก่อไว้เริ่มบานปลาย ต้องหาคนช่วย และต้องประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากขึ้น อย่าหวังพึ่งโชคลาภ เพราะยังไม่มีดวงทางนี้ ความรักสองจิตสองใจ เหมือนคนจับปลาสองมือ ช่วงนี้คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียนให้ลังเล แต่สุดท้ายคุณจะได้ที่ปรึกษาดีทำให้คุณผ่านไปได้ คนโสดต้องอาศัยเพื่อนฝูงและครอบครัวเป็นแรงผลักดัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here