Home หวย เปิดนาที ‘ทหารจับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ’ เห็นคาตาเมียอยู่กับชู้ในห้องน้ำ

เปิดนาที ‘ทหารจับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ’ เห็นคาตาเมียอยู่กับชู้ในห้องน้ำ

100
0

“ทหารจับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ” ยังอยู่ในความสนใจในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ”โย” หนุ่มทหารอากาศที่ได้จดทะเบียนสมรสกับ “กวาง” ภรรยาสาว แต่ด้านฝ่ายชายได้ติดทหารเกณฑ์จึงต้องเข้าไปอยู่ในค่าย ก่อนจะมารู้ว่า เมียสาวที่ตนไว้ใจเล่นชู้ตอนที่ตัวเองยังไม่ปลดประจำการเรื่องนี้ “โย” หนุ่มทหารเกณฑ์ช้ำรัก ได้มาเล่าให้ หนุ่ม กรรชัย ฟังในรายการโหนกระแส ซึ่ง โย เล่าว่า รู้จักกับ กวางผ่านทางเฟซบุ๊ก เห็นเขาแล้วถูกใจ ก็เลยทักไปจีบ จากนั้นก็ได้พูดคุย เมื่อถูกใจกันก็เลยมาคบหาดูใจกัน ตั้งแต่ก่อนที่ตนจะติดทหาร คุยได้สักพัก ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าของฝ่ายหญิง แล้วมั่นใจในกันและกัน จึงพากันไปจดทะเบียนสมรสกัน ไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน ไม่มีงานหมั้นอะไร

ทั้งนี้ตอนที่ตนยังเป็นทหาร เมื่อได้วันลากลับบ้านก็จะกลับไปหา กวาง ตลอด ซึ่งไม่มีสัญญาณอะไรเลยว่าภรรยาจะมีคนอื่น กระทั่งวันหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหา พร้อมส่งรูปภรรยามาให้ ถามว่าเรารู้จักไหม ในรูปที่เขาส่งมา เป็นรูปของกวางกับผู้ชายอีกคน ผู้หญิงที่ส่งรูปมาเป็นแฟนเก่าของผู้ชายในรูป ซึ่งผู้ชายคนนั้นชื่อว่า ทิว พร้อมกันนี้ โย ยังได้เล่าถึงนาทีที่ตนเองบุกไปตามหา กวาง ในบ้านของชายชู้ ซึ่ง โย เล่าว่า พอไปถึงเห็นเขาแง้มประตูไว้ เห็นรองเท้าเมียเราถอดอยู่หน้าห้อง แอบย่องเข้าไปเห็นมือถือเมียวางทิ้งไว้บนที่นอน แล้วก็ได้ยินเสียงเมียเราดังออกมาจากในห้องน้ำ เขาอาบน้ำด้วยกันอยู่ แล้วคุยกระหนุงกระหนิงกันดังออกมาจากในห้องน้ำ เราก็เลยพังประตูเข้าไป “วันนั้นทั้งเจ็บ ทั้งชา โมโห ก็เลยพังประตูด้วยการถีบเข้าไป สิ่งที่เห็นคือ แก้ผ้าหมดเลย จำได้เลยว่าใช่เมียเรา ผู้หญิงถูสบู่ ผู้ชายสระผม ผมเห็นแบบนั้นก็เลยใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้แล้สก็ถอยออกมาคุยกันข้างนอก”

โยยังบอกอีกว่า เงินเดือนทหารเกณฑ์ออกมา โอนให้กวางเก็บหมดเลย เก็บไว้แค่ 1,500 บาท ที่เหลือโอนให้เขาเดือนละ 6 พัน เวลาเราไม่พอใช้ก็จะขอจากเขา เขาก็ให้มาทีละ 200 บาท ตนก็คิดว่ามันคือการบริหารเงินในครอบครัว อีกทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกัน โยจะคอยดูแลหลายเรื่อง แม้กระทั่งซักชุดชั้นในให้เมีย สุดท้ายมาเจ็บปวดหัวใจเจอชุดชั้นในนั้นไปตากอยู่ที่บ้านชายชู้

w1200-10

w1200-11

w1200-7

w1200-8

w1200-9

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here