Home หวย สาวเปิดใจรับแล้ว ปล่อยคลิป พิมพ์ กรกนก ทำไปเพราะเสียใจ ฝ่ายชายนอกใจ ช็อกซ้ำเจอคลิปตัวเอง

สาวเปิดใจรับแล้ว ปล่อยคลิป พิมพ์ กรกนก ทำไปเพราะเสียใจ ฝ่ายชายนอกใจ ช็อกซ้ำเจอคลิปตัวเอง

716
0

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ค.67 ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พา น.ส.เอ (นามสมมติ) คนปล่อยคลิปลับของ พิมพ์ กรกนก นางแบบและเน็ตไอดอลสาว และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนได้รับความเสียหาย

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ พิมพ์ กรกนก ช่วงระหว่างคบหาดูใจกันก็เกิดมีปัญหากันขึ้น มีช่วงหนึ่วที่ตนไปต่างประเทศ เมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป จึงสงสัยว่าระหว่างที่ตนไม่อยู่ แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดู ปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว รวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน

“ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นส่งคลิปให้เพื่อน เพื่อเป็นการระบายความรู้สึก โดยส่งคลิปนี้ภายในปีนี้ แต่จำช่วงเวลาไม่ได้ โดยผู้หญิงในคลิปทั้งหมดไม่ได้รู้จัก แต่รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่าให้ลบคลิปนั้นไป หลังจากที่เลิกรากันไป”

“อยากขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ สิ่งที่ทำไปเพราะขาดความยั้งคิดเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่รู้สึกเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่ง เรื่องนี้ควรจบความสัมพันธ์กับผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายเป็นคนทำให้เราเสียใจ แต่เรากลับไปทำร้ายอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนทำให้เสียหายเพราะเราพร้อมบอกว่ายินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด”

น.ส.เอ กล่าวว่า ในส่วนของเรื่องคดีความที่ตนมีไฟล์และได้เผยแพร่ออกไป พร้อมที่จะอยู่ในกระบวนการของกฎหมาย พร้อมยอมรับผิดทุกอย่างก่อนจะขอโทษอีกครั้งนึง”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินคดีกับฝ่ายชายหรือไม่ เนื่องจากมีคลิปของตนเองอยู่ด้วย น.ส.เอ กล่าวว่า ขอให้จบแค่ตรงนี้ ไม่อยากให้เรื่องราวไปไกลมากกว่านี้

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่าบุคคลหนึ่งปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาวจนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตนได้ให้คำแนะนำและถามข้อเท็จจริงก็ทราบว่า ได้ส่งคลิปไปยังที่หนึ่ง ตัวของน้องรู้สึกผิด จึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ตนเลยกล่อมให้มาพบกับตำรวจเพื่อให้ข้อมูลและสอบปากคำ พร้อมกับถามว่ายินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการหรือไม่ วันนี้จึงได้เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบปากคำและยอมรับผิดทั้งหมด

“คนเรามันพลาดไปแล้ว ไม่เคยมีใครไม่ผิดพลาด คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือเหยื่อ น้องคนก่อเหตุบอกว่าไม่ได้ตั้งใจและสิ่งที่อยากจะทำมากที่สุดคือ ขอโทษและเยียวยาเหยื่อ หลังจากนี้ต้องติดต่อหาคนที่ได้รับผลกระทบและได้ให้คนก่อเหตุ ไปขอโทษพร้อมเยียวยาอย่างจริงใจ”

ด้าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กล่าวว่า จากนี้จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปตรวจค้นที่บ้านของอดีตแฟนแล้ว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน

ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้จะมีกี่คนรวมถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนผู้เสียหายตอนนี้มีนางสาวพิมพ์เพียงคนเดียว ยืนยันหากให้มีส่วนกระทำความก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here