Home หวย “พี่พร” สุดช้ำ เตรียมแจ้งความน้องเวฟ โดนโกงค่าตัว งาน2แสน ได้จริงแค่ 4 หมื่น

“พี่พร” สุดช้ำ เตรียมแจ้งความน้องเวฟ โดนโกงค่าตัว งาน2แสน ได้จริงแค่ 4 หมื่น

77
0

กรณี พี่พร-น้องเวฟ อดีตคู่รักต่างวัย ที่ล่าสุดมีปมปัญหากันเรื่องเงิน โดยน้องเวฟ โกงค่าตัวรีวิวสินค้า จากค่าจ้างจริง 200,000 บาท แต่น้องเวฟบอกว่าค่าจ้าง 50,000 บาท ให้พี่พร 40,000 บาท แต่สุดท้ายโป๊ะแตก เพราะพี่พร ไปรับงานรีวิวสินค้าอีกตัวที่เป็นสินค้าแบบเดียวกัน พร้อมบอกว่าห้ามพี่พรรับรีวิวสินค้าตัวอื่นที่ชนกัน เพราะได้จ่ายค่าจ้างไปแล้ว 200,000 บาท

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค.67 ในรายการโหนกระแส พี่พร สาวใหญ่วัย 59 ปี  ออกมาพูดถึง อดีตคนรักเก่าอย่าง น้องเวฟ อายุ 21 ปี  โดย พี่พรบอกว่า ช่วงหลังพี่พรไม่เหลือใครเลย ก็เลยติดต่อกับเวฟ ให้เขาช่วยรับงานให้ ได้งานรีวิวสิค้าดูแลผิว ต้องไลฟ์สด 45 ครั้ง เป็นเวลาหลายเดือน เวฟบอกว่าได้งานนี้มาราคา 5 หมื่นบาท เวฟขอค่าตัดต่อ ค่าดำเนินการ 1 หมื่นบาท พี่พรได้ 4 หมื่น เราก็โอเค

\"พี่พร\" สุดช้ำ เตรียมแจ้งความน้องเวฟ โดนโกงค่าตัว งาน2แสน ได้จริงแค่ 4 หมื่น

แต่พอผ่านไปไม่นาน มารู้ภายหลังว่างานนี้จริงๆ แล้ว ค่าจ้างคือ 2 แสนบาท เราไปถามจากเวฟ ว่าแล้วทำไมฉันถึงได้ 4 หมื่น เวฟเขาก็ยอมรับ แล้วบอกว่าเงินส่วนต่างเขาใช้ไปหมดแล้ว

\"พี่พร\" สุดช้ำ เตรียมแจ้งความน้องเวฟ โดนโกงค่าตัว งาน2แสน ได้จริงแค่ 4 หมื่น

เรื่องนี้ทำเอาพี่พรเครียดหนัก จนพี่พรล้มป่วย เป็นลม ชีสกับมิกิ คนสนิทที่มาดูแล พาพี่พรไปหาหมอ ถึงกับล้มหน้าโรงพยาบาล แล้วยังมีปัญหาเรื่องดวงตา ที่เสี่ยงจะมองไม่เห็น

ด้านในส่วนของ พี่ชีสสาวหล่อที่เข้ามาดามใจให้กับพี่พรหลังจากเลิกกับน้องเวฟไป บอกว่าวันนี้ตนเองได้คุยและตกลงกับพี่พรแล้วว่าจะถอยสถานะกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ที่ตนเองยังตามดูแลเพราะยังเป็นห่วง หวังดีกับพี่พร ที่ผ่านมาตนเองสัมผัสและรับรู้มาได้ตลอดว่าพี่พรยังรักน้องเวฟอยู่

\"พี่พร\" สุดช้ำ เตรียมแจ้งความน้องเวฟ โดนโกงค่าตัว งาน2แสน ได้จริงแค่ 4 หมื่น

ยิ่งมารู้ว่า น้องเวฟรับงานและหักหลังโกงค่าตัวพี่พรไปแบบนี้ตนเองรู้สึกรับไม่ได้ต้องโดดเข้ามาช่วยเหลือซึ่งเรื่องคดีความ ตนได้ให้แฟนสาวของตนเป็นคนช่วยดูแล และพาพี่พรไปแจ้งความน้องเวฟ พร้อมอยากฝากถึงน้องเวฟว่า ทุกคนไม่ได้ต้องการดำเนินคดีแต่อยากให้น้องเวฟกลับมาพูดคุยและเคลียร์กันให้จบ

cr.โหนกระแส

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here