Home หวย หนุ่มสารภาพหลงรักแม่ยาย พ่อตาจึงยินดีหลีกทางให้ สุดท้ายได้แต่งงานครองรักกันสมใจ

หนุ่มสารภาพหลงรักแม่ยาย พ่อตาจึงยินดีหลีกทางให้ สุดท้ายได้แต่งงานครองรักกันสมใจ

1968
0

เรื่องราวแห่งความรักนี้ เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์แสนเศร้า เมื่อ ซิกันดาร์ ยาดัฟ คุณพ่อลูกสองวัย 45 ปี ต้องกลายเป็นพ่อม่ายเนื่องจากภรรยาของเขาได้เสียชีวิตลง ซึ่งหลังจากสูญเสียภรรยา ยาดัฟ ก็ย้ายไปอยู่หมู่บ้านเดียวกับ จีตา วัย 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของเขาเอง ชื่อว่าหมู่บ้านฮีร์โมติ ในรัฐพิหาร ประเทศอินเดีย เมื่อนานวันเข้า ทั้งสองก็เกิดความรู้สึกรักใคร่ชอบพอกัน แม้พวกเขาพยายามปกปิดความสัมพันธ์ไว้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านต่างเริ่มซุบซิบและลือไปว่าทั้งคู่แอบรักกัน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

นั่นจึงทำให้ ดิเลชวาร์ สามีของ จีตา หรืออดีตพ่อตาของ ยาดัฟ เริ่มระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งก็จับได้คาหนังคาเขาว่า ทั้งสองกำลังโอบกอดและแสดงความรักต่อกัน เป็นการยืนยันว่าข่าวลือของชาวบ้านเป็นความจริง เขาโกรธมากและนำเรื่องราวคบชู้ของคนทั้งคู่ไปฟ้องต่อ ปันชายัต ที่ปรึกษาสภาหมู่บ้าน และเรียกร้องให้จัดการเรื่องราวฉาวโฉ่นี้

หลังจากที่ได้รับฟังเรื่องราวจากฝั่งของ ดิเลชวาร์ แล้ว ปันชายัต ก็เรียกตัว ยาดัฟ เข้ามาพบ และให้เล่าเรื่องราวจากมุมมองของเขา แต่แล้วทุกคนกลับต้องแปลกใจ เมื่อ ยาดัฟ ยอมรับอย่างเปิดเผยว่า เขาลักลอบมีความสัมพันธ์กับแม่ยายจริง ๆ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเขาหลงรักเธอ ฝ่าย จีตา เองก็สารภาพว่า เธอก็รัก ยาดัฟ เช่นกันเมื่อรับทราบว่าทั้งคู่รักกัน ทางสภาหมู่บ้านจึงตัดสินใจให้ทั้งคู่แต่งงานกันอย่างถูกต้อง เพื่อจะได้เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ

ยิ่งไปกว่านั้น กระทั่งตัวของทาง ดิเลชวาร์ เอง ก็ยังเปลี่ยนใจ ไม่เอาเรื่อง หลังจากที่เห็นทั้งคู่สารภาพรักต่อกัน พร้อมทั้งเสนอตัวเป็นผู้ช่วยจัดงานแต่งงานให้ทั้งสองคนทั้งนี้ คลิปวิดีโองานแต่งงานของ จีตา และ ยาดัฟ มีผู้นำไปโพสต์ไว้บน X (Twitter) ในช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีบทสัมภาษณ์สั้นๆ ของ ดิเลชวาร์ ที่พูดกับผู้สื่อข่าวว่า เขามีความสุขมากที่ได้จัดงานแต่งงานให้ ยาดัฟ และ จีตา

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นของอินเดีย รายงานว่า ยาดัฟ พา จีตา กลับไปอยู่กับเขาที่บ้านอย่างเปิดเผยต่อหน้าชาวบ้าน แต่ไม่มีรายละเอียดของฝ่าย ดิเชวาร์ ซึ่งกลายเป็นอดีตสามีของ จีตา ไปแล้วว่า เขาจะยังคงอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับบ่าวสาวคู่ใหม่คู่นี้หรือไม่

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here