Home หวย ใจสลาย! คู่รักดารา ร่ำไห้ ลูก 2 ขวบ จมน้ำดับสลด ลั่น นอนข้างกัน ตื่นมาไม่เจอแล้ว

ใจสลาย! คู่รักดารา ร่ำไห้ ลูก 2 ขวบ จมน้ำดับสลด ลั่น นอนข้างกัน ตื่นมาไม่เจอแล้ว

539
0

รายงานจากสื่อต่างประเทศ จัสมิน หยง และ เควิน หวัง คู่รักคนดังชาวมาเลเซีย ออกมาประกาศข่าวสุดเศร้า เอ็นโซ ลูกชายวัย 2 ขวบ ของทั้งคู่ ได้จากอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อและแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิตหลายวัน

ล่าสุด จัสมิน หยง ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อบัญชี jasmine.y ระบุว่า “เป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า เอ็นโซ ลูกชายตัวน้อยของเรา หัวใจหยุดเต้นไปเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (17 พฤษภาคม) ลูกน้อยของเราได้กลายเป็นเทวดาตัวน้อยที่มีความสุขแล้ว ไม่มีความเจ็บปวดหรือความยากลำบากอีกต่อไป ขอบคุณสำหรับคำอธิษฐานและคำอวยพรของทุกคน”

ภาพประกอบ จาก IG : jasmine.y

พร้อมทั้งเผยรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ครอบครัวของเธอ ประกอบด้วย สามี เธอ และลูกน้อย รวม 3 คน ตั้งใจไปพักที่โรงแรมเพื่อเฉลิมฉลองวันแม่สากล (วันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคมของทุกปี)

ต่อมาวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ทั้งครอบครัวพักผ่อนกันในโรงแรม เอ็นโซ ลูกชาย นอนดื่มนมและหลับไปข้างผู้เป็นแม่ ก่อนที่ต่อมา จัสมินและเควิน ก็งีบหลับไปด้วยเช่นกัน ทว่าเมื่อตื่นขึ้นมา ก็ไม่พบ เอ็นโซ แล้ว

ทั้งคู่รีบตามหาลูกชายตัวน้อย ก่อนจะเห็นว่า ประตูสระว่ายน้ำที่ล็อกไว้ถูกเปิดออก และ พบร่างของ เอ็นโซ อยู่ในสระว่ายน้ำ

ผู้เป็นแม่พยายามปั๊มหัวใจลูกน้อย ขณะที่ผู้เป็นพ่อพยายามขอความช่วยเหลือจากโรงแรม แต่ไม่มีการตอบรับ เนื่องจากสัญญาณของโรงแรมขัดข้อง

ทั้งคู่จึงอุ้มลูกน้อยไว้ในอ้อมแขน วิ่งไปที่ล็อบบี้ของโรงแรม และขอให้พนักงานโรงแรมช่วยเรียกรถพยาบาลและปฐมพยาบาลจนกว่ารถพยาบาลจะมาถึง

ครึ่งชั่วโมงหลังจากถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือ ในที่สุดทารกก็มีสัญญาณชีพกลับมา แต่ยังอยู่ในอาการโคม่า เด็กน้อยต่อสู้อย่างหนักหลายวัน กระทั่งจากไปในที่สุด

จัสมิน ระบุในโพสต์อีกว่า “เหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พร้อมวอนสื่ออย่าพูดเกินจริง อ้างอิงอย่างไม่มีบริบท หรือสร้างข้อมูลที่ไม่มีที่มาที่ไป และขอประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวลือผิด ๆ การให้ความเคารพถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเรา ขอให้ เอ็นโซ จากไปอย่างสงบ ขอบคุณ”

ภาพประกอบ จาก IG : jasmine.y

ภาพประกอบ จาก IG : jasmine.y

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here