ยังคงเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องสำหรับดราม่า แม่ตั๊ก เจ้าของร้านทองชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ขายทองไม่ได้มาตรฐาน จนผู้เสียหายหลายรายรวมตัวแจ้งความกับตำรวจ ปคบ. เพื่อเอาผิดข้อหาฉ้อโกงฯ และข้อหาที่เกี่ยวข้อง ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้า และมีประเด็นการแอบย้ายรถหรูหลายสิบคันออกจากบ้านกลางดึก

ล่าสุดลูกค้าถึงขั้นทนไม่ไหว ต่อคิวมานาน ต่อสุดท้ายพนักงานในร้านประกาศเงินหมด ทั้งๆที่คนเห็นทั้งประเทศเงินเต็มเซฟ ซึ่งก่อนหน้านี้ ขณะที่ลูกค้าต่างแห่นำไปขายคืนร้านแม่ตั๊กจนแน่น ซึ่งทางร้านมีการจัดคิวให้ลูกค้ามาคืนทองคำและของแถมได้ที่ร้าน แต่เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากจึงมีการจัดคิววันละ 300 คิว ต่อมาในวันที่ 28 ก.ย. 2567 มีการจัดคิวลดลงเหลือ 100 คิว ทำให้ลูกค้าและต่างไม่สบายใจแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด แม่ตั๊ก ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กแชร์ภาพประกาศจาก ห้างเพชรทองเคทูเอ็น ระบุว่า 28 ก.ย. 2567 เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชรทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า

ห้างเพชรทองเคทูเอ็นยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจาก ลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

เรียบเรียง สยามนิวส์